Tuesday, August 19, 2008

Sikatchupoy si Buraot Contest

Namamasyal lang ako tapos inabutan ko tong blog ni Buraot akoy natuwa sa kanyang mga pautot kaya ako ay sumali na rin :) Nagustuhan ko yung kanyang Post na "Spam na Naman" kasi naman bisaya ako at dito ako natuwa ng husto
"Ang mga Bisaya di ko maintindihan English nila. English ng isda... pis. English ng mukha... pis. Ng pandikit... pis. Ng kapayapaan.. . pis. Tinanong pa ako kung saan ako nakatira... Pis 1 o Pis 2? Pisti!"
di naman ako na pisti kundi na lingaw ko :)


Buraot, naabutan ko pa yung singkong kulot ;) hehehe.. sali na ako dito sa pautot mo.. at sana naman manalo :) daghang salamat!

1 comment:

BURAOT said...

bay, di agad ako na reply ba. nagsara yung domai ko ay. nagkaprublema ba.

pero i made syur na pasok ang etnry mo. pero kung oki lang, eto na ang bagong domain ng site ko.

http://anaknikulapo.com/

ayos bay.

 
Philippines